Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

8 loại thực phẩm giúp phụ nữ tăng thêm trí nhớ hữu hiệu

Ngoài việc trau dồi kiến thức, học hỏi mẹo nhỏ…, một trong những yếu tố quan trọng lựa chọn khả năng nhớ và trí tuệ chính là kế hoạch sử dụng thức ăn mỗi ngày của chúng ta. Sử dụng  thuoc bo nao cho nguoi gia

Dưới đây là một vài loại thực phẩm có cách hay nhất giúp quý cô có cách cải thiện trí nhớ của chính mình tốt hơn.

1. Cá 

Bất kỳ loại cá có dầu nào cũng là một nguồn giàu axit béo Omega-3 – một chất rất cần thiết đảm bảo đối với hệ thống thần kinh khoẻ mạnh. Axit béo Omega-3 vốn là chất rất quan trọng để cấu trúc nên trí não của con người, nó chiếm tới 60% chất béo ở não. Bên cạnh đó cá còn bổ sung một lượng lớn vitamin B3 – những dưỡng chất quý hiếm quý hiếm giúp chống lại bệnh suy giảm trí nhớ. Do đó, hãy gần như trong món ăn mỗi ngày của quý cô nên có cá.

Tag: dha 1000

2. Quả việt quất 

Nhiều nghiên cứu kỹ đã đã chỉ ra rằng quả việt quất đóng một có chức năng rất lớn trong việc đảm bảo một tâm trí tỉnh táo và cải thiện trí nhớ của chị em. Trong quả việt quất có chứa các chất phytochemical khác nhau có cơ hội cải thiện, tăng lên trí nhớ  thuoc bo nao usa của đàn bà.

Bên cạnh đó quả việt quất còn có tác dụng là một chất ngăn chặn oxy hóa, khống chế các gốc tự do nhờ vào hàm lượng vitamin C cao, đặc biệt là các flavonoid nên có khả năng ngăn ngừa nhiều bệnh như ung thư, tim mạch và một số bệnh có liên quan đến lão hóa.

Tag: mua bột nghệ ở đâu

 

 

 

 

3. loại thức ăn có trách nhiệm sữa 

Nếu quý cô muốn tăng thêm trí nhớ cho mình thì đàn bà nên dùngthuc an tang tri nho, hãy coi sữa và các loại SP từ sữa là một thành phần quan trọng trong chế độ thường xuyên sử dụng thực phẩm của mình. Sữa và xác loại thức ăn có có trách nhiệm từ sữa là nguồn thực phẩm giàu vitamin D và canxi.

Đây chính là những thành phần cơ bản để tạo nên toàn bộ các bộ phân cơ thể của đàn bà. Bên cạnh đó, sữa và một số loại SP từ sữa cũng chứa hai loại axit amin quan trọng là tyrosine và tryptophan, đểsinh sản các chất dẫn truyền thần kinh và bồi bổ năng lượng đối với não bộ. Hai chất này giúp đối với quá trình tư duy của con người nhanh hơn.

Tham khảo thêm: thieu mau len nao

4. Rau bina 

quý cô không thể có được sức mạnh như Popeye bằng việc rau bina, nhưng gần như nó cực tốt cho bộ não của đàn bà. Rau bina là một nguồn thức ăn giàu axit folic – một số những chất dinh dưỡng quý quan trọng bảo quản con người chống lại bệnh Alzheimer. Rau bina cũng chứa những chất chống Oxy hóa quan trọng khác.

5. Táo 

Nếu quý cô thực sự quan tâm đến việc cải thiện trí nhớ của người dùng nó, phái yếu nên ăn nhiều táo và hãy ghi nhớ đừng vứt bỏ vỏ táo đi. Bởi bên trong vỏ táo có chứa một lượng lớn hai chất chống Oxy hóa là quercetin (chất giúp tăng cường trí nhớ) và anthocyanin (chất dẫn truyền thần kinh) và chấtđẩy lùi oxy hóa có công dụng cải thiện trí nhớ. Ngoài ra, táo còn là một kho chứa các vitamin và khoáng chất khác rất tốt đối với sức khỏe.

6. Bông cải xanh (súp lơ xanh) 

Đây là một nguồn thức ăn tuyệt vời bổ sung thêm chất bổ một lượng lớn axit folic và quercetin có tác động tích cực vào trí não, giúp phụ nữ cải thiện và duy trì trí nhớ tốt. Ngoài ra bông cải xanh cũng chứa một lượng lớn vitamin K (đóng  có có trách nhiệm đặc biệt trong quá trình đông máu, tạo thành phức hợp prothrombin cần đối với tạo cục máu đông, tránh tạo ra bị ra máu), làm tăng sức mạnh trí não của đàn bà tránh xuất huyết não – màng não.

Bởi vậy chị em đừng ngạc nhiên khi các đầu bếp rất thích chế biến bông cải xanh vào các thực đơn.
 

 

 

 

 

Nguồn: http://bonao.lovelizhen.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét